Kinh nghiệm du lịch Mỹ có nên trang bị bảo hiểm không?

Ở các nước phát triển, đặc biệt là Mỹ, bảo hiểm cho cá nhân hầu như bắt buộc. Đủ các loại bảo hiểm khác nhau: xe hơi, nhà ở, y tế…tất cả đều nhằm phục vụ cá nhân. Do đó, nếu những ai có ý định du học, du lịch, làm việc lâu dài hay định cư cũng nên tự trang bị bảo hiểm cho chính bản thân mình.

Vé máy bay khuyến mãi đi Mỹ sẽ giải thích vì sao nên trang bị bảo hiểm khi đi du lịch Mỹ

Bảo hiểm dành cho người mới sang Mỹ

Tất cả các cơ sở y tế ở Mỹ  đều có chất lượng dịch vụ vô cùng tốt. Và dĩ nhiên kinh phí để chi trả cho việc này là vô cùng lớn. Do đó, các bạn nên trang bị bảo hiểm cá nhân để tiết kiệm chi phí thăm khám.

Nên mua bảo hiểm y tế khi sang Mỹ....
Nên mua bảo hiểm khi sang Mỹ…

Người có visa J-1 theo diện giao lưu văn hóa đều phải có bảo hiểm sức khỏe trong suốt thời gian ở Mỹ. Riêng các visa F1 dành cho du học sinh và visa M cho sinh viên học nghề thì nhà trường đều phải có chính sách bảo hiểm cho sinh viên. Vì thế, các trường đại học, cao đẳng ở Mỹ đều yêu cầu sinh viên mua bảo hiểm sức khỏe ngay khi nhập học

Đối với người lớn tuổi trên 65 tuổi và thanh thiếu niên dưới 21 tuổi hoặc gia đình có con dưới 21 tuổi sẽ được hưởng chương trình y tế Medicaid của chính phủ. Với những người được hưởng chính sách này thì người dân hầu như không tốn thêm chi phí nào.

Gói bảo hiểm cho người mới sang Mỹ

Đối với những du học sinh thường họ sẽ mua luôn bảo hiểm từ phía nhà trường. Nhà trường đã liên kết với các công ti bảo hiểm với mức giá rất cạnh tranh trên thị trường. Sinh viên hoàn toàn có thể tự mua với chi phí rẻ hơn tùy vào tuổi và sức khỏe mỗi người.

Với những người đi du lịch, bạn hoàn toàn có thể mua ngay khi ở trong nước chỉ cần có thẻ tín dụng hay hình thức thanh toán điện tử. Bảo hiểm sẽ được tính từ ngày bạn mua. Chính sách bảo hiểm sẽ được kéo dài từ 5 ngày đến 6 tháng hay 1 năm và sẽ được gia hạn hàng năm. Nhưng nếu bạn Mua vé giá rẻ đi New York thì nên biết rằng ở thành phố này dịch vụ y tế hầu như là miễn phí. Tất nhiên chỉ áp dụng với người có quốc tịch Mỹ.

Lời khuyên khi mua bảo hiểm y tế. 

Để đảm bảo lợi ích cho mình và người thân, bạn nên mua bảo hiểm ngay từ khi mới sang Mỹ. Nó giúp bạn chủ động trong những trường hợp xấu nhất. Tuy nhiên cần tìm hiểu kĩ trước khi mua.

....đặc biệt là bảo hiểm y tế
….đặc biệt là bảo hiểm y tế

Sau đó, tùy vào nhu cầu cá nhân mà lựa chọn bảo hiểm cho phù hợp. Tuy nhiên  cần liên lạc với các công ty bảo hiểm để tìm hiểu kỹ thông tin các gói bảo hiểm hiện có. Sau khi so sánh về điều khoản, giá cả, mức bảo hiểm, chọn gói phù hợp bạn mới tiến hành mua.

Mỗi bang ở Mỹ đều có rất nhiều công ty bảo hiểm. Một số công ty chuyên về một lĩnh vực cụ thể, trong khi một số công ty khác cung cấp nhiều loại bảo hiểm khác nhau. Do đó, bạn luôn có thể tìm được nơi đem lại cho bạn mức bảo hiểm ổn thỏa và giá cả hợp lý nhất.

Đặt vé đi Mỹ Online siêu rẻ ✓ Uy tín ✓ Chất lượng

Liên hệ

Hà Nội

95H – Lý Nam Đế – Q.Hoàn Kiếm – Hà Nội

Hồ Chí Minh

96 - Tôn Thất Tùng, P Bến Thành, Q1, TP.HCM